Header Ads

แนะนำ ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ ธุรกิจจักรปัก

การมี ธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ นั้น เป็นความปรารถนาของใคร ๆ หลายคนเลยนะคะ วันนี้เรามี ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจ มาแนะนำ ให้กับผู้ที่มีความต้องการเป็น เจ้าของธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ค่ะ เป็นธุรกิจที่เริ่มต้นได้ไม่ยาก และสามารถประกอบการคนเดียวก็ได้ด้วยค่ะ ธุรกิจที่กล่าวนี้ คือ ธุรกิจจักรปัก ค่ะ


ธุรกิจจักรปัก เป็นอีกหนึ่ง ธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นธุรกิจหนึ่ง ที่เติบโตและสามารถประกอบการไปได้เรื่อย ๆ สามารถพัฒนาต่อยอดผลงาน ออกไปได้มากมาย ตามความคิดสร้างสรรค์ค่ะ

ตัวอย่างชิ้นงาน เช่น รับปักเสื้อนักเรียน ตราสัญลักษณ์ของโรงเรียน (เช่น ชุดพละ , กีฬาสี) ปักตราสินค้า ของบริษัทฯ ห้างร้าน ลงบนเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย หรือผลิตภัณฑ์แฟชั่นต่าง ๆ ที่ทำจากผ้าค่ะ และสินค้าพรีเมี่ยม ที่ยุคสมัยนี้ ช่องทางการตลาดด้านนี้ นับวันจะยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ดังจะเห็นได้จาก ชุดยูนิฟอร์ม หรือของชำร่วย ของแจกต่าง ๆ นั้น จะต้องมีตราสัญลักษณ์ หรือแบรนด์ ปักอยู่ด้วยทั้งนั้นเลยค่ะ

ธุรกิจจักรปักนี้ ลงทุนครั้งแรกกับอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้ว ก็เริ่มลงมือรับงาน สร้างรายได้ ได้ทันที ไม่ต้องสต๊อกสินค้าหรือมีเงินทุนสำรอง เงินทุนหมุนเวียนมากมายอะไรนัก เหมือนธุรกิจอย่างอื่น ๆ ด้วยค่ะ ระยะคืนทุน ประมาณ 4 – 6 เดือน แล้วแต่ทำเลนะคะ

ส่วนช่องทางการตลาด หรือการสร้างรายได้จากธุรกิจนี้นั้น มือใหม่ด้านนี้ ไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ เพราะทางบริษัทที่ขายจักรปัก จะมีทีมงานเฉพาะด้านนี้ แนะนำให้เป็นอย่างดีค่ะ

บริษัทที่ขายจักรปัก ในประเทศไทยมีอยู่ไม่กี่แห่ง ซึ่งแต่ละแห่ง หรือแต่ละแบรนด์นั้น ก็จะมีบริการหลังการขาย ให้กับลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะ และมีทีมงานเฉพาะด้านนี้ ที่ให้คำแนะนำ ปรึกษาและช่วยเหลือด้านทำธุรกิจจักรปักนี้ค่ะ ดังนั้น ผู้สนใจธุรกิจจักรปักนี้ ก็ลองหาข้อมูลจากบริษัทขายจักรปักต่าง ๆ ดูนะคะ แล้วนำข้อมูลมาประกอบการพิจารณาค่ะ

ขอขอบคุณ ที่เยี่ยมชมบล็อกค่ะ ^___^



ขับเคลื่อนโดย Blogger.