Header Ads

แหล่งซื้อเสื้อผ้ามาขาย

บทความนี้จะแนะนำ แหล่งซื้อเสื้อผ้ามาขาย ซึ่งต่อจากบทความที่แล้ว คือ การเปิดร้านขายเสื้อผ้า สำหรับมือใหม่
คนส่วนใหญ่จะรู้กันดีว่า แหล่งซื้อเสือผ้ามาขาย หรือ แหล่งซื้อเสื้อผ้าราคาส่ง นั้น จะอยู่ที่ ประตูน้ำและโบ๊เบ๊ เพราะทั้งสองแห่ง เป็นย่านขายส่งเสื้อผ้า ที่เก่าแก่มาก

แต่สำหรับในปัจจุบันนี้ มีแหล่งซื้อเสื้อผ้าราคาส่ง เพิ่มขึ้นอีกหลายแห่ง ให้พ่อค้าแม่ค้า ผู้ที่ต้องการขายเสื้อผ้า สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้า มาทำการค้าขาย หาเงินเข้ากระเป๋า ได้อย่างสะดวก และมีทางเลือกมากขึ้น


ผู้เขียนจะขอแนะนำ แหล่งซื้อเสื้อผ้ามาขาย ที่สำคัญ ๆ นะคะ
เริ่มจาก แหล่งซื้อเสื้อผ้าราคาส่ง ชื่อดังของเมืองไทยก่อนแล้วกันค่ะ นั่นคือ เสื้อผ้าราคาส่ง ย่านประตูน้ำ กรุงเทพฯ

ย่านประตูน้ำ เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอันเก่าแก่ ของกรุงเทพฯ มีชื่อเสียงดังไกลไปถึงต่างแดนค่ะ ดังจะเห็นได้ว่า มีนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ เดินกันควักไคว่ เป็นภาพที่คุ้นตา มาช้านาน

ที่ประตูน้ำ จะมีร้านค้าเสื้อผ้าราคาส่งมากมาย หากไปครั้งแรก ๆ ก็จะรู้สึกลานตาไปหมด เลือกซื้อกันไม่ถูกทีเดียวค่ะ ทั้ง แพตตินั่ม กรุงทอง ใบหยก และอินทรา
ที่กล่าวมานี้ จะเป็นเหมือนห้างสรรพสินค้า มีร้านค้าตั้งอยู่ภายใน เหมือนห้างฯทั่วๆไปค่ะ เดินชมสินค้า มีแอร์เย็นสบาย ๆ ค่ะ และเสื้อผ้าก็มีหลากหลายสไตล์ มีหลายราคา ตามคุณภาพ ของเนื้อผ้าและการตัดเย็บ มีขายทั้งราคาปลีก คือซื้อตัวเดียว และราคาส่ง คือ ซื้อสามตัวขึ้นไป หากจะซื้อมากกว่านี้ ก็ติดต่อ ถามราคา ต่อรองราคากันดูนะคะ

ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ศึกษาไปค่ะ ไม่นานก็จะเป็นมืออาชีพได้ค่ะ ขอเพียงมีความตั้งใจ สนใจและช่างสังเกต เก็บรายละเอียดเยอะ ๆ เข้าไว้ค่ะ
นอกจาก ร้านค้าลักษณะในห้างฯดังที่กล่าวแล้ว ที่ประตูน้ำนี้ ยังมีร้านค้าส่งเสื้อผ้า ที่ตั้งร้านค้าขาย อยู่ตามริมทางเดินด้วยนะคะ
ยังไง ๆ ก็ลองเดินสำรวจดูค่ะ ตรงไหน มีอะไร อย่างไร ในช่วงแรก ที่เริ่มต้นเลือกสินค้ามาขาย เราต้องยอมเสียเวลาตรงจุดนี้นะคะ

สถานที่ต่อมา คือแหล่งซื้อเสื้อผ้ามาขาย ที่โบ๊เบ๊ค่ะ
เสื้อผ้าของที่นี่ จะเป็นคนละแนว หรือมีสไตล์ต่างจากที่ประตูน้ำนะคะ และนอกจากเสื้อผ้าแล้ว ที่โบ๊เบ๊จะมีสินค้าจำพวก ผ้าขนหนู ผ้าถุง ผ้าขาวม้า เสื้อผ้าเด็ก ๆ ทั้งเด็กเล็ก และเด็กโต พวกผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อนน้ำลายเด็ก มีขายแบบยกโหล ราคาถูกค่่ะ

หากจะไปเดินสำรวจดู หรือซื้อเสื้อผ้าที่โบ๊เบ๊นี้ แนะนำเป็น ตอนดึก ๆ นะคะ ช่วงประมาณ ตี1 เป็นต้นไปค่ะ จะพบกับ สินค้าราคาถูกมาก และมีให้เลือกมากแบบเป็นพิเศษค่ะ เพราะจะมี ร้านค้านำสินค้ามาวางขายกันริมถนน ซึ่งจะหาซื้อไม่ได้ ในช่วงเวลาปกติ ตอนกลางวันค่ะ
ส่วนจะมีอะไรขายบ้างนั้น สิบปากว่า ไม่เท่าสองตาเห็นค่ะ ต้องลองไปเดินสำรวจเองดูนะคะ

สถานที่ต่อไป ที่จะแนะนำคือ ที่จตุจักรค่ะ
ที่จตุจักร ปัจจุบันนี้ เป็นที่นิยมของ พ่อค้าแม่ค้า ในการเลือกซื้อ เสื้อผ้ามาขาย กันแล้วนะคะ
เขาจะเปิดร้านค้าขาย เสื้อผ้าราคาส่ง กันในคืนวันศุกร์ หลังเที่ยงคืนโดยประมาณค่ะ เป็นช่วงที่ไม่มีแดด อากาศก็ไม่ร้อน เหมือนตอนกาลางวันนะคะ  ^^

ความน่าสนใจของที่นี่คือ สินค้าจะมีดีไซน์แปลกแตกต่าง เพราะร้านค้าส่วนใหญ่ของที่นี่ เจ้าของร้านเขาจะออกแบบและตัดเย็บกันเองค่ะ

มีทั้งเสื้อแฟชั่นผู้หญิง เสื้อยืดแนว ๆ มีลายสกรีนที่แตกต่าง ออกแนวเท่ถูกใจ สำหรับกลุ่มลูกค้าเด็กวัยรุ่นหรือเด็กแนวค่ะ กางเกงยีนส์ก็มี เสื้อยืดผู้หญิง ที่เห็นนิยมใส่กัน ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับขายตลาดนัดก็มีนะคะ

อย่างไรแล้ว หากสนใจจะ เปิดร้านขายเสื้อผ้า จริง ๆ ก็ควรหาเวลาไปเดินดูให้ถี่ถ้วน จะได้เลือกสินค้าที่เหมาะสม กับร้านค้าของท่านค่ะ

แหล่งซื้อเสื้อผ้ามาขาย สถานที่สุดท้าย ที่ผู้เขียนจะกล่าวทิ้งท้าย ก็คือ
ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ค่ะ ปัจจุบันนี้ มีร้านค้าที่ ขายเสื้อผ้าราคาส่ง ที่เปิดขายตามหน้าเว็บมากมายค่ะ มีแทบทุกแนว ทุกสไตล์ และสามารถสั่งตามที่เราต้องการได้ด้วยนะคะ

ลองค้นดู ศึกษาดูค่ะ อาจต้องใช้เวลาในการนี้อยู่บ้าง แต่เป็นเรื่องที่สำคัญ และต้องใส่ใจเป็นพิเศษ สำหรับการเริ่มต้น กิจการส่วนตัวของท่านค่ะ

ขอขอบคุณ ที่เยี่ยมชมบล็อกค่ะ 



ขับเคลื่อนโดย Blogger.